LANGUAGE:
Thailand Board of Investment North America
เกี่ยวกับเรา | ติตด่อเรา       BlogBlog
 
ภาพกิจกรรม
วิดีโอกิจกรรม
เม็กซิโก
Gallery
ภาพกิจกรรมล่าสุด
เข้าร่วมงานสัมมานาโต๊ะกลม ณ เมืองชิคาโก และเมืองมิลวอกี
04/12/2024 Share:

ในช่วงการเดินทางเข้าร่วมงาน MRO Americas 2024 ของ นายนันทพล สุดบรรทัด ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการลงทุน ณ นครนิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 9-11 เมษายน 2567 ผอ. นันทพล ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายในงานสัมมนาโต๊ะกลมแบบไฮบริด จัดขึ้นโดยบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดหาพื้นที่ลงทุนและสำนักงานกฎหมาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออัพเดทมาตรการและนโยบายการลงทุนของประเทศไทยในแก่กลุ่มนักธุรกิจสหรัฐฯ ที่สนใจขยายการลงทุนในภูมิภาค SEA ในธีม China+1 Strategies 
โดยวันที่ 10 เมษายน บริษัท East West Associates และบริษัท Eversheds Sutherland LLP ได้จัดงานสัมมนาโต๊ะกลมแบบไฮบริด ณ เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ โดยมีผู้เข้าร่วมจากบริษัทสหรัฐฯ ในสาขาอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ และอุตสาหกรรมยานยนต์ พร้อมด้วยบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดหาพื้นที่ลงทุนในสหรัฐฯ
และวันที่ 11 เมษายน บริษัท East West Associates และบริษัท Foley & Lardner LLP ได้จัดงานสัมมนาโต๊ะกลม แบบไฮบริด ณ เมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน โดยมีผู้เข้าร่วมจากบริษัทสหรัฐฯ ในสาขาอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ อุตสาหกรรมยานยนต์และเครื่องจักร พร้อมด้วยบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดหาพื้นที่ลงทุนและผู้แทนจากธนาคารในสหรัฐฯ
โดย ผอ. นันทพล แจ้งการดำเนินการที่ผ่านมาในส่วนของสถิติการลงทุนจากต่างประเทศ และยอดคำขอรับการส่งเสริมล่าสุดจากบริษัทในสหรัฐฯ ที่ขยายการลงทุนในประเทศไทย ตลอดจนแง่มุมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งบริษัท สิทธิประโยชน์และแรงจูงในการลงทุนในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ได้อธิบายเกี่ยวกับมาตรการส่งเสริมการลงทุน ภายใต้ยุทธศาสตร์ใหม่ของบีโอไอ เพื่อส่งเสริมการลงทุนใหม่ การเติบโตอย่างยั่งยืนและการพัฒนาในภูมิภาค
ผอ. นันทพล ยังได้ร่วมตอบคำถามจากนักธุรกิจสหรัฐฯ ในช่วงถาม-ตอบ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อได้เปรียบทางการเงินและการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความท้าทายในการดำเนินการในการขยายหรือย้ายธุรกิจเข้ามาในประเทศไทย

กลับสู่หน้าภาพกิจกรรม
 
© 2013 The Board of Investment of Thailand. All rights reserved.