LANGUAGE:
Thailand Board of Investment North America
เกี่ยวกับเรา | ติตด่อเรา       BlogBlog
 
ภาพกิจกรรม
วิดีโอกิจกรรม
เม็กซิโก
Gallery
ภาพกิจกรรมล่าสุด
เข้าร่วมงาน MRO Americans 2024
04/12/2024 Share:

ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการลงทุน ณ นครนิวยอร์ก เข้าร่วมงาน MRO Americas 2024 ระหว่างวันที่ 9-10 เมษายน 2567 จัดขึ้นที่ McCormick Place ในนครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ซึ่งภายในงานมีบริษัทในอุตสาหกรรมอากาศยานและชิ้นส่วน ทั้งในกิจการผลิตชิ้นส่วนอากาศยาน กิจการซ่อมบำรุงอากาศยานและชิ้นส่วน รวมทั้งบริษัทรับจ้างผลิตชิ้นส่วน และผู้จัดหาชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมดังกล่าวเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 
MRO Americas เป็นงานประจำปีที่สำคัญที่สุดในสหรัฐฯ ที่ส่งเสริมให้เกิดหุ้นส่วนทางธุรกิจ และเกิดเครือข่ายระหว่างกันในธุรกิจอุตสาหกรรมอากาศยานและชิ้นส่วน โดยมีบริษัทเข้าร่วมมากกว่า 1,000 บริษัทจากทั่วโลก และผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสพบกับนักธุรกิจและนักลงทุนชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมภายในงาน
ในโอกาสนี้ ผอ. นันทพล ได้เยี่ยมชมบูธของบริษัทต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลด้านสิทธิประโยชน์ด้านการลงทุนให้แก่บริษัทที่สนใจขยายการลงทุนในอุตสาหกรรมอากาศยานและชิ้นส่วน พร้อมกันนี้ ยังให้ข้อมูลภาพรวมของอุตสาหกรรม ตัวอย่างของบริษัทที่จัดตั้งโรงงานผลิตหรือซ่อมแซมชิ้นส่วนอากาศยานในประเทศไทย ครอบคลุมไปถึงมาตรการอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่นักลงทุนที่สนใจ
พร้อมกันนี้ สำนักงานบีโอไอที่นิวยอร์กยังได้รับเกียรติเข้าชมสำนักงานใหญ่ของ บริษัท AAR Corp. ในเมือง Wood Dale รัฐอิลลินอยส์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการซ่อมบำรุงอากาศยานและชิ้นส่วน โดยได้พบกับ Mr. Greg Dellinger ซึ่งเป็นผู้ดูแลด้าน Public Policy Innovation ของบริษัท และได้มีการหารือเกี่ยวกับโครงการศูนย์ซ่อมชิ้นส่วนอากาศยานในจังหวัดชลบุรี ที่ได้เข้าซื้อกิจการบางส่วนของบริษัท Triumph Aviation ประเทศไทย ที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากบีโอไอ 

กลับสู่หน้าภาพกิจกรรม
 
© 2013 The Board of Investment of Thailand. All rights reserved.